Nýr lífstíll & Herbalife

HerbalifeLogoID

Jæja fyrir löngu síðan komin tími á nýtt blogg.  Verð að segja að áherslurnar í lífinu mínu eru mikið búnar að breytast, ég fór úr því að vera sófadýr varla með orku fyrir eitt né neitt vansæll og frekar bitur.  Yfir í að breyta um mataræði og setja inn hreyfingu og lífið gæti ekki hafa breyst meira.   Ég er uppfullur af orku og gleði og kem öllu í verk sem ég vil.  Hversu flott er það!!!

Það sem kom mér mest á óvart við matarbreytinguna mína, en ég kaus að taka inn Herbalife þar sem ég hef glímt við átröskun í mjög mörg ár og finnst að borða ekkert alltaf það auðveldasta en með þessum booztum sem ég geri úr Herbalife þá næ ég að borða regluleg, fá alla þá næringu sem að líkaminn minn sem karlmaður þarf á að halda - tala ekki um vítamínin og próteinið - það sem kom mér mest á óvart er orkustigið sem ég fékk!!  

Ég ætlaði ekki að trúa því að ég væri svona orkufullur.... dag eftir dag :)  nú á ég 3 litlar stelpur, 2 ára - 3 ára og eina 5 ára og að eiga börn er oft á tíðum mjög orkufrekt og það er engin pása í því að vera foreldri, þú þarft alltaf að vera tilbúinn fyrir hvern viðburð eftir öðrum ef orða má það þannig <3 ég er ekki þessi slenaði gæji lengur, það eitt og sér er hrikalega mikill sigur.

Ég byrjaði einungis í september 2013 svo ég er búinn að vera á vörunni í 7 mánuði samfleytt, ég hef komist í þá hugsun einnig að vinna upp líkamann, auka vöðvamassa, auka vatnsmagn líkamans og lækka fituprósentu, með hverju skrefinu sem ég tek næ ég alltaf auknum árangri <3  lífið er ein hamingja jafnvel þó það sé oftast bara þessi hversdagsleiki sem maður lifir í.

 

Hvernig lífi langar þér að lifa???

 

ef þú hefur áhuga á að bæta/breyta þínum lífstíl & komast í þitt besta form í þínu lífi þá endilega vertu í bandi

Ragnar Birkir

Sjálfstæður Herbalife dreifingar aðili

s. 696-1032

images

 

 

 

 

 

 

 

 

 

herbalife-products

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært Ragnar Birkir :-) Velkomin í HealthyActiveLifestyle-inn og LEVEL 10 :-) Takk fyrir að blogga söguna þína hérna inn :-) U ROCK!!!

Guðbjörg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.3.2014 kl. 13:09

2 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

Takk Guðbjörg mín :)

in a good company - everybody rocks <3

Ragnar Birkir Bjarkarson, 19.3.2014 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband