Rebuild strength - endurbyggðu styrk þinn

1437_24Rebuild_Strengthþetta er drykkur sem ég nota eftir hverja æfingu það sem mér finnst svo æðislegt við hann er að það er eins og ég sé að drekka ískalda kókómjólk mmmm - að mörgu leyti er hægt að segja að ég sé alltaf með verðlaun handa mér  eftir æfingu - hversu skemmtilegt er það :)

en þetta er það sem drykkurinn Rebuild strength gerir fyrir mig:

Próteinríkur drykkur til að nota í kjölfar

styrktarþjálfunar. 

Helstu Kostir
 
• Til að nota eftir loftfirrða þjálfun(styrktarþjálfun).
 
• Inniheldur 25g af próteini sem stuðlar að vexti og varðveislu vöðvamassa með því

að færa þreyttum vöðvunum prótein.  


• Járn á þátt í eðlilegum orkuefnaskiptum, myndun rauðra blóðkorna og
súrefnisflutningum í líkamanum.

• Engin gervilitarefni, gervibragðefni eða gervisætuefni.

• Mysu- og ostaprótein eru bæði hágæða mjólkurprótein og eru þekkt fyrir mikið
innihald af amínósýrum.

 

1184841_618640321553253_683552314_n 

og svo er hann nammigóður á bragðið - svo ég get æft stíft og samt passað að ég haldi því sem ég gerði á æfingunni. 

 

24 línan frá Herbalife er æðisleg - ef að þú æfir reglulega og ert að pæla mikið í heilsunni þinni og hvað þú ert að gera í ræktinni eða þinni æfingu hver svo sem hún er - þá endilega vertu í bandi.

Hvernig lífi langar þér að lifa???

 

ef þú hefur áhuga á að bæta/breyta þínum lífstíl & komast í þitt besta form í þínu lífi þá endilega vertu í bandi

Ragnar Birkir

Sjálfstæður Herbalife dreifingar aðili

s. 696-1032 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband