Aloe vera djúsið - love it <3

aloe-vera

Ég er ástfanginn - heltekinn eða segir maður það ekki þegar maður elskar eitthvað.  Aloe vera djúsið með mangó bragði er uppáhaldið mitt. Mér finnst auðveldara að drekka vatn þegar ég skelli dassi út í brúsana mína eins og amma myndi segja og svo er þessi drykkur sótthreinsandi frá munni og alla leið í gegn - fabjúlöss eða hvað?

Hér eru nokkrar upplýsingar um drykkinn: 

Herbal Aloe þykknið sem framleitt er úr laufum Aloe Vera jurtarinnar er nú fáanlegt með mangóbragði. Þetta er frískandi drykkur sem inniheldur Aloe Vera-safa með engum aukasykri og gefur vatninu frískandi bragð.

HELSTU KOSTIR

  • Inniheldur 40% Aloe Vera safa sem unninn er úr Aloe Vera-laufi.
  • Aloe Vera blöðin eru tínd með natni, vélflökuð og síðan fullflökuð og hreinsuð með handafli svo afurðin verði sem allra tærust.
  • Aloe gelið er unnið úr flökunum með kaldpressun sem er besta leiðin til að tryggja hæstu gæði þess.
  • Inniheldur engan aukasykur og er kaloríusnauður.
  • Bætið Herbal Aloe Vera-krafti út í vatn til að fá frískandi bragð sem ýtir undir vatnsdrykkju og auðveldar þér nægjanlega vökvaneyslu, 2-2,5 lítra á dag.

HVERNIG GETUR ÞETTA HJÁLPAÐ ÞÉR?

Hvort sem þú ert að reyna að hafa stjórn á þyngdinni eða ert mjög önnum kafi nn í daglega lífi nu þá getur verið erfi tt að fylgjast með því að vökvaneyslan sé næg, 2-2,5 lítrar á dag. Herbal Aloe-kraftur mangóbragð er góð aðferð við að njóta endurnærandi og bragðgóðs drykkjar sem auðveldar aukna vökvaneyslu. Heilnæmari valkostur en hitaeininga- og sykurríkir gosdrykkir.

NOTKUN

Settu 3-4 fulla tappa (15-20ml) út í ½ bolla (120ml) af vatni

ég tók einnig aloe vera djúskúr um daginn þar sem ég skellti dassi af djúsinu út í hvern brúsa og fékk mér skot hér og þar af djúsinu og á 5 dögum fóru 2.5kg - þetta var EINA breytingin sem ég gerði -  það sem ég elska líka við djúsið er að það viðheldur blóðsykrinum mínum og þar af leiðandi er ég ekki að falla í freistni sælgætisins eða gossins eins og ég var vanur að gera

ef þú hefur áhuga á að bæta/breyta þínum lífstíl & komast í þitt besta form í þínu lífi þá endilega vertu í bandi

Ragnar Birkir

Sjálfstæður Herbalife dreifingar aðili

s. 696-1032 

1525657_10154574840280402_2361298410370480005_n

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Alveg frábær vara :)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 11.9.2014 kl. 12:46

2 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

svo sannarlega Silla mín - hún er æði <3

Ragnar Birkir Bjarkarson, 11.9.2014 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband