sú hlýtur að hafa verið vernduð

Hin einkennilegasta frétt - sú hlýtur að hafa verið vernduð og blessuð að hafa komist frá þessu dæmi - skil pabbann vel - ætli hann hafi ekki bara haldið að stelpan sín væri með eitthvað unglingadrama í gangi þar til hann sá áverkana, unglingstelpur eiga það  alveg til að gleyma sér í dramanu stundum Blush
mbl.is Stúlka barði hákarl og flæmdi burt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

VÁ amen takk jesú fyrir vernd þína !!!!

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 3.2.2010 kl. 09:20

2 Smámynd: Rebekka

Ég er ef til vill kaldrifjuð, en ég trúi því ekki eitt augnablik að stúlkan hafi bjargast af nokkrum öðrum ástæðum en þeim að hún brást rétt við (og gat brugðist við).  

Því ef "einhver" hafði verndarhendi sína yfir henni, var þá allt þetta fólk óverndað?

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_fatal,_unprovoked_shark_attacks_in_the_United_States

(ath. þetta er bara listi fyrir Bandaríkin,  hákarlar finnast á fleiri stöðum en þar). 

Rebekka, 3.2.2010 kl. 18:23

3 Smámynd: Daníel Sigurðsson

isss.. kanar eru svo feitir að það lekur af þeim baconlyktin... ekki skrýtið að hákarlarnir narti í þá þegar þeir fara í sjóinn :P

Daníel Sigurðsson, 3.2.2010 kl. 21:34

4 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Það er ógrynni hákarlategunda til af öllum stærðum og gerðum. Ekkert víst að þessi hafi verið neinn sérstakur bógur.

Páll Geir Bjarnason, 4.2.2010 kl. 01:27

5 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

Daníel hún var nýsjálensk - hvernig bragðtegund ætli það sé:) ????

Páll - það er rétt það eru til margar tegundir af hákörlum kannski ekkert merkilegur gaur þessi en samt sem áður þá er þetta hressileg frétt og ef ég hefði lent í árás af hákarli þá efa ég að ég myndi þegja um hana eða hugsa með mér best að þegja svo fólk haldi nú ekki að ég sé dramatískur ég væri frekar - shaaaaaaaaaaaaaaaarrrrrrk  

Rebekka mikið er gott að við höfum öll mismunandi skoðanir - ég til að mynda ólíkt þér trúi því að hún hafi verið vernduð því þetta hefði getað farið mun verr - en gerði það ekki og ég fyrir mína trúi - trúi því að þarna hafi verið vernd Guðs

Jóna ég er algerlega sammála þér ástin mín - takk jesús

Ragnar Birkir Bjarkarson, 4.2.2010 kl. 05:36

6 Smámynd: Davíð Þór Þorsteinsson

Guð er einmitt að pæla í henni af öllum þeim sem þurfa hjálp, þá ákvað hann að hjálpa henni með því að láta hana lemja hákarlinn í hausinn með sundbretti. Hlæjilegt. Hún bjargaði sér sjálf auðvitað, hún var blessuð og vernduð af sýnu eigin hugrekki.

Davíð Þór Þorsteinsson, 4.2.2010 kl. 08:37

7 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

Hvað sem þú gefur konu, mun hún alltaf gefa þér eitthvað betra. Gefur þú henni sæði, gefur hún þér barn. Gefur þú henni uppskrift, munt þú fá máltíð. Gefur þú henni hús, gefur hún þér heimili. Gefur þú henni bros, gefur hún þér hjartað sitt. Hún margfaldar og stækkar allt það sem þú gefur henni. Þannig að ef þú er... vond.........ur/leiðinlegur við hana mátt þú búast við að fá það tvöfalt til baka. ;o)

híhí smá stríðni í morgunsárið ;O)

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 4.2.2010 kl. 09:09

8 Smámynd: Sigurður Heiðar Elíasson

það sem kristnir kalla kraftaverk er ekki til, það eru tilviljanir og fólk sem bregst rétt við í erfiðum sem og háskalegum aðstæðum...það að kalla slíkt kraftaverk er mjög barnalegt og óþroskað

Sigurður Heiðar Elíasson, 4.2.2010 kl. 21:25

9 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

Drottinn blessi þig Sigurðue Heiðar og megi Guð gera kraftaverk í þínu lífi og megir þú fá að upplifa öll þau stórkostlegu kraftaverk sem ég hef upplifað eigðu yndislegan dag fylltan blessunum og kærleika

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 5.2.2010 kl. 08:49

10 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

Sigurður : þú kýst að kalla það tilviljun ég trúi því að það sé kraftaverk og snerting, náð og blessun Guðs. Fyrir þá afstöðu skal ég glaður kallast barnalegur - ég vil þiggja náð og blessun Guðs á hverjum degi.

Davíð Þór : þú segir að hann hafi einmitt verið að pæla í henni af öllum - ég trúi því já - Guð fylgist með okkur öllum - það er Guð sem gefur okkur styrkleikann þegar okkur vantar hann - gerir okkur það sem mætti kallast supernatural  

Ragnar Birkir Bjarkarson, 8.2.2010 kl. 07:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband