Vonandi eitthvað gott

Vona að eitthvað gott komi út úr þessu  - verð samt að viðurkenna að ég er í Arion sem áður var Kb og ég vissi ekki einu sinni að verið væri að breyta um nafn og eigendur- komst að því er ég hringdi til að athuga stöðuna á kortinu einn daginn og hélt ég hefði hringt eitthvað vitlaust en svo var víst ekki. Hvað minnir samt nafnið ykkur á - fyrir mitt leyti þá finnst mér þetta líkjast Ariel litlu hafmeyjunni
mbl.is Arion banki kynnir ný skuldaúrræði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Taka mann í rassgatið og nota talkúm

eða

taka mann í rassgatið og nota sandspassl

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 4.12.2009 kl. 13:38

2 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

já eða ariel þvottaefni lol elska þig ástin mín

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 4.12.2009 kl. 15:21

3 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

Ég efa að þetta þurfi að vera svona dramatískt óskar - já þetta er svolítið fyndið nafn ef maður pælir í því - eitthvað svona teiknimyndalegt/þvottaefnalegt nafn eitthvað

Ragnar Birkir Bjarkarson, 4.12.2009 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband