Guð er góður

http://www.oceanbridgegroup.com/c.images/ONELOVE.gif

Suggestions For Christian Growth!

Spiritual growth results from trusting Jesus Christ. "The righteous man shall live by faith" (Galatians 3:11). A life of faith will enable you to trust God increasingly with every detail of your life, and to practice the following:

Go to God in prayer daily (John 15:7).
Read God's Word daily (Acts 17:11) - begin with the Gospel of John.
Obey God moment by moment (John 14:21).
Witness for Christ by your life and words (Matthew 4:19; John 15:8).
Trust God for every detail of your life (1 Peter 5:7).
Holy Spirit - Allow Him to control and empower your daily life and witness (Galatians 5:16,17; Acts 1:8).

 

sá þetta á netinu og fannst þetta svo cool að ég fékk þetta lánað - er þetta ekki málið að vilja vaxa og verða stærrri og sterkari - hverju svo sem - jú Guði þar vil ég verða meiri og skilja meira og fá meira 

 Jóhannesarguðspjall 14:19
Innan skamms mun heimurinn ekki sjá mig framar. Þér munuð sjá mig því ég lifi og þér munuð lifa.

Sálmarnir 118:24
Þetta er dagurinn sem Drottinn gerði, fögnum og verum glaðir á honum

Jeremía 29:11
Því að ég þekki sjálfur þær fyrirætlanir sem ég hef í hyggju með yður, segir Drottinn, fyrirætlanir til heilla en ekki til óhamingju, að veita yður vonarríka framtíð

Jeremía 17:7-8
Blessaður er sá maður sem treystir Drottni, Drottinn er athvarf hans. Hann er sem tré, gróðursett við vatn og teygir rætur sínar að læknum, það óttast ekki að sumarhitinn komi því að lauf þess er sígrænt. Það er áhyggjulaust í þurru árferði, ber ávöxt án afláts.

Drottinn blessi ykkur, líf ykkar og heimili - megi Drottinn vera með ykkur hvert einasta fótmál

 

Ef Guð ætti ísskáp
þá væru teikningarnar þínar á hurðinni.
Ef Guð ætti veski
þá væri mynd af þér í því.
Guð sendir þér blóm á hverju ári
og sólarupprás á hverjum morgni.
Hvenær sem þú vilt tala við hann,
þá hlustar hann.
Hann getur valið um að búa
hvar sem er í heiminum,
og hann vill búa í hjarta þínu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er betri, allir menn eru betri en ósóminn sem þú kallar guð

DoctorE (IP-tala skráð) 26.1.2010 kl. 11:36

2 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

drottinn blessi þig doktor E

Ragnar Birkir Bjarkarson, 26.1.2010 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband