Þar sem Sveppi er þar er gleði

Það getur bara ekki klikkað á að hafa hann Sveppa með í för - strákurinn minn talar liggur við ekki um annað en hann og það var mikið reynt að lokka mann á myndina - honum tókst að plata ömmu sína og afa með sér svo ég verð að bíða ögn lengur eftir að horfa á myndina sjálfur - við eigum og hef ég horft á fyrri myndina og er hún mjög skemmtileg - einnig er eintóm gleði þegar horft er á Sveppa sama í hverju það er - strákurinn minn er dolfallinn yfir Ameríska draumnum jafnvel þó hann skilji ekki oft á tíðum bofs hvað þeir eru að gera - það er nóg að hann Sveppi vinur hans er þarna mitt á milli að fíflast.

c_documents_and_settings_administrator_desktop_my_pictures_sveppi_m


mbl.is Bíólistinn: Sveppi og félagar fóru beint á toppinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband