fær hjartað til að stoppa - fjöldajarðarför

ég veit ekki hvað ég mynd gera ef þetta væri mitt líf, get ekki ýmindað mér sársaukann að missa ekki bara eitt barn sitt heldur öll og það í einu - 6 börn dáin því að jarðsprengja var ekki hreinsuð upp, hver ber ábyrgð spyr maður sig -  afleiðing af stríði m-rgum árum síðar
mbl.is Systkini létust vegna gamallar jarðsprengju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er svo átakanlega sorglegt. Mikið finn ég til með foreldrunum. Að hugsa sér að eldgömul sprengja eftir stríð sem er löngu lokið skuli valda slíkum hamförum :( Ömurlegt.

S. Andrea Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 11:59

2 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

Æ hrikalegt ég bið föður okkar á himnum að styrkja foreldrana og blessa í þessu áfalli, get ekki ýmindað mér sársaukann og sorgina sem þessu fylgir

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 15.12.2009 kl. 12:57

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Megi almáttugur Guð miskunna foreldrunum sem eiga við sárt að binda.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.12.2009 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband